Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4 họp mặt nguyên lãnh đạo quận qua các thời kỳ

Bí thư Quận ủy Thái Thị Bích Liên trao thiệp xuân đến các đồng chí nguyên lãnh đạo quận qua các thời kỳ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/1, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 tổ chức họp mặt mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Dự họp mặt có các đồng chí: Thái Thị Bích Liên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4 và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Quận 4 qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến đã thông tin tình hình kinh tế, văn hóa – xã hội của Quận trong năm 2021. Qua đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo Quận 4 cũng đã bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước những kết quả đạt được của Quận thời gian qua.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy Thái Thị Bích Liên gửi lời chúc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo quận qua các thời kỳ đón Xuân mới nhiều niềm vui, mạnh khỏe và hạnh phúc. Đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn, các đồng chí tiếp tục theo dõi, đóng góp kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển Quận 4 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo