Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4 thăm, tặng quà các gia đình chính sách dịp Tết Nguyên Đán 2018

Đồng chí Trần Hoàng Danh tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Định

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/1, đoàn lãnh đạo Quận ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 do đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy - Chủ tịch HĐND Quận 4 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Định (Phường 2), các cá nhân từng tham gia Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, thương binh 1/4 và chúc thọ cụ Đỗ Thành Cửu (Phường 18) tròn 100 tuổi.

Đồng chí Trần Hoàng Danh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cựu chiến binh, thương binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Cùng ngày, đồng chí Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND Quận 4 cũng đã dẫn đoàn đến thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tửu (Phường 3), các cá nhân từng tham gia Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và thương binh 1/4.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo