Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Thăm, tặng quà cán bộ ngành Tuyên giáo các thời kỳ và cán bộ ngành Tuyên giáo có hoàn cảnh khó khăn

Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 Trần Thị Thanh Thảo (thứ 2, từ trái sang) tặng quà nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 Lê Thị Thanh Hương

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2020), ngày 1/8/2020, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 do đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà các đồng chí nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy qua các thời kỳ; các cán bộ Tuyên giáo cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã đến thăm hỏi đồng chí Trần Quang Thảo, nguyên Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 và đồng chí Lê Thị Thanh Hương, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4. Tại mỗi nơi đến, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Trần Thị Thanh Thảo gửi lời thăm hỏi, chúc các đồng chí và gia đình thật nhiều sức khỏe; đồng thời bày tỏ sự tri ân với các đồng chí cán bộ tuyên giáo đã nghỉ hưu và khẳng định những thành tựu chung của ngành Tuyên giáo quận nhà luôn có sự góp sức không nhỏ của các thế hệ cán bộ đi trước. Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo thay mặt lớp trẻ làm công tác Tuyên giáo mong muốn các thế hệ cán bộ đi trước tiếp tục truyền lửa, đóng góp sức mình trong xây dựng và phát triển của Quận 4, đặc biệt là trong công tác Tuyên giáo của Đảng bộ quận.

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm và tặng quà các cán bộ Tuyên giáo cơ sở có hoàn cảnh khó khăn gồm đồng chí Phan Thị Trúc Mai, cán bộ Tuyên giáo Phường 4 và đồng chí Lê Phan Thị Khánh Vân, cán bộ Tuyên giáo Phường 9.

Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tại đơn vị, xứng đáng với truyền thống 90 năm ngành Tuyên giáo của Đảng.

Thanh Duy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo