Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách và người cao tuổi

Bí thư Quận ủy Thái Thị Bích Liên trao tặng quà của thành phố và quận đến hộ bà Trầm Phụng Kiếu, diện hộ nghèo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 4/2, đoàn lãnh đạo Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 do đồng chí Thái Thị Bích Liên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, hộ dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thương binh 4/4, người hoạt động kháng chiến, bị địch bắt tù đày và cụ tròn 100 tuổi.

Đến thăm các hộ nghèo, hộ dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bí thư Quận ủy Thái Thị Bích Liên thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống của các gia đình đồng thời động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hưởng một năm mới an lành, hạnh phúc.

Đến thăm thương binh 4/4 và người hoạt động kháng chiến, bị địch bắt tù đày, đồng chí Bí thư Quận ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đến chúc thọ cụ Nguyễn Thị Quế, tròn 100 tuổi, đồng chí Bí thư Quận ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời trao tặng quà mừng thọ của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và lãnh đạo thành phố đến cụ, chúc cụ sống vui, sống trường thọ cùng con cháu.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo