Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Trao 71 suất học bổng khuyến học “1&1” đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo trao học bổng cho các em học sinh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/9, Ban Tuyên giáo Quận ủy, Đảng ủy Công an, Hội Khuyến học Quận 4 tổ chức Chương trình trao học bổng khuyến học “1&1” tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Nguyễn Thành Quốc An, Chánh Văn phòng Quận ủy.

Ban Tổ chức chương trình đã trao 71 suất học bổng khuyến học “1&1” với tổng trị giá là 109 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vượt khó, vươn lên trong học tập. Ngoài ra, Đảng ủy Công an Quận 4 cũng trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng đến con cán bộ công an mắc bệnh hiểm hiểm nghèo.

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh được nhận học bổng Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh được nhận học bổng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy chia sẻ, mỗi suất học bổng được trao đến các em học sinh chính là những tấm lòng, sự sẻ chia, động viên của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm gửi đến các em học sinh; mong muốn rằng sẽ có thể đồng hành, hỗ trợ phần nào cho các em vượt khó, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đạt được kết quả cao trong học tập.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo