Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 5: Khai mạc Chợ hoa Tết phục vụ người dân

Đại diện các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 9, Quận 5 nhận quà Tết tại lễ khai mạc.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 23/1, tại công viên Dạ Trạch, Quận 5 đã diễn ra khai mạc Chợ hoa Tết Đinh Dậu 2017, trong đó chú trọng xây dựng các tiểu cảnh chụp hình, trang trí cổng chào với đèn và hoa đầy màu sắc rực rỡ.

Diễn ra từ nay đến ngày 27/1 (nhằm 30 Tết), Chợ hoa Tết Quận 5 năm nay thu hút hơn 40 tiểu thương kinh doanh tham gia là các nhà vườn từ Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bình Định, Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Gò Vấp và các hộ kinh doanh của Quận 5, với nhiều loại hoa, cây kiểng phục vụ cho nhu cầu chưng hoa Tết.

Chợ hoa Tết là một trong những hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa về phát triển kinh tế và thu hút du lịch của Quận, mang tính chất xã hội hóa, là cầu nối giao lưu giữa các nhà vườn và nghệ nhân với nhau; là nơi hội tụ, quảng bá sản phẩm, hiện vật các ngành nghề hoa kiểng đạt chất lượng cao; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển, làm cầu nối để ngành nghề hoa kiểng hội nhập và phát triển.

Trong khuôn khổ Chợ hoa Tết, Ban tổ chức Chợ hoa Tết Quận 5 tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề "Khoảnh khắc du Xuân Quận 5 - Năm 2017" dành cho các đối tượng đoàn viên, thanh niên đam mê chụp ảnh nghệ thuật. Dịp này, Ban tổ chức Chợ hoa Tết Quận 5 tặng quà Tết cho 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 9, Quận 5.

Ái Hoa

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo