Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 5: Thăm, tặng quà các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 5 cùng lãnh đạo quận thăm Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 5.

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 20/1 đến 28/1/2022, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5, các ban ngành, đoàn thể quận và 14 phường tổ chức 34 đoàn đại biểu đến thăm 433 đơn vị và cá nhân.

Tại buổi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo ân cần thăm hỏi, động viên và ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị, cá nhân cho sự nghiệp phát triển Quận 5.

Tại các cơ sở tôn giáo, các Hội quán người Hoa, đồng chí lãnh đạo tri ân các đơn vị đã đồng hành, chia sẻ cùng Quận 5 chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người mất vì Covid-19… trong năm qua. Và cũng mong muốn, cơ sở tôn giáo, các Hội quán người Hoa, trong thời gian tới tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Quận 5 tiếp tục chăm lo cho người dân Quận 5.

Đặc biệt, tại các pháo đài là UBND 14 phường, 40 bệnh viện công lập, bệnh viện thu dung điều trị Covid-19, các trạm y tế phường, trạm y tế lưu động… các đồng chí lãnh đạo ghi nhận và tri ân sự cống hiến của các tập thể, cá nhân, các y bác sĩ, tình nguyện viên tích cực đồng hành cùng Quận 5 kiểm soát dịch Covid-19, chăm lo cho người dân Quận 5, người nhiễm Covid-19. Bằng sự đoàn kết, đồng lòng chung sức của cả hệ thống chính trị Quận 5, các cơ quan, đơn vị và nhân dân Quận 5 từ quận, phường, khu phố, tổ dân phố. Đến nay, Quận 5 cơ bản kiểm soát tốt được dịch bệnh Covid-19 và đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Mai Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo