Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Chia tay cán bộ, học viên Học viện Quân y tăng cường hỗ trợ phòng, dịch

Lãnh đạo Quận 6 tặng quà lưu niệm cho đại diện các chiến sĩ quân y tăng cường hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 4/10/2021, Quận 6 đã tổ chức họp mặt chia tay lực lượng quân y tăng cường hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Đến tham dự có các đồng chí: Lê Thị Hờ Rin – Bí thư Quận ủy, Lê Thị Thanh Thảo – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 6, lãnh đạo UBND 14 phường và đại diện 201 chiến sĩ là cán bộ, học viên Học viện Quân y hỗ trợ phòng chống dịch ở Quận 6.

Tại chương trình, các đại biểu được xem đoạn phim ngắn về quá trình thực hiện “chiến dịch cao điểm xét nghiện thần tốc” của đoàn cán bộ, học viên Học viện Quân y trong thời gian qua.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Thị Hờ Rin đã trân trọng gửi lời tri ân đến với 201 cán bộ chiến sĩ quân y. Đồng chí cho biết, tính từ ngày 23/9 đến nay, Quận 6 đã có những kết quả phòng dịch hết sức khả quan. Quận 6 trở thành một trong 12 quận trên địa bàn TP đã kiểm soát được dịch, đạt tiêu chí của Bộ Y tế. Công tác tiêm vaccine tại Quận 6 101,63% mũi 1 và trên 61% mũi 2... Những thành quả đó có sự đóng góp rất lớn của các lực lượng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch, trong đó có đoàn công tác của Học viện Quân y.

Đại diện đoàn công tác, Thiếu tá Nguyễn Đức Hiếu, Trưởng đoàn cán bộ, học viên Học viện Quân y, cho biết, đoàn đã cảm nhận được tình cảm rất sâu sắc, rất yêu thương của nhân dân và lãnh đạo Quận 6. Đồng chí trân trọng những sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của Quận 6 trong 2 tuần qua giúp cho đoàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, lãnh đạo Quận 6 đã trao thư cảm ơn và tặng quà lưu niệm đến đoàn công tác.

Tấn Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo