Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Thăm, tặng quà chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022

Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thanh Bình tặng quà cho các chiến sĩ mới Quận 6 nhập ngũ năm 2022.

(Thanhuytphcm.vn - Nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ mới của Quận 6 trong thời gian huấn luyện, trong 2 ngày 23, 24/4, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6, Ban CHQS Quận 6 đã tổ chức các đoàn do đồng chí Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 làm trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà các chiến sĩ mới Quận 6 nhập ngũ năm 2022. Cùng đi với đoàn còn có các phụ huynh và người thân của các chiến sĩ mới.

Năm 2022, Quận 6 được giao 180 thanh niên nhập ngũ ở các đơn vị (Trung đoàn 5/Sư đoàn 5/Quân khu 7, Trung đoàn 31/Sư đoàn 309/Quân đoàn 4, Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh Thành phố).  Sau hơn 2 tháng nhập ngũ, các chiến sĩ mới đã vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, nhanh chóng hòa nhập tốt trong môi trường quân đội.

Được sự quan tâm của Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6, Ban CHQS Quận 6 và cán bộ, chỉ huy đơn vị nơi các chiến sĩ mới Quận 6 nhập ngũ nên 100% chiến sĩ mới Quận 6 đều an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ, có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm các chế độ, nội quy, quy định của đơn vị.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Quận, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 cũng đã trao tặng cho các đơn vị huấn luyện một phần quà và đã trao những món quà có ý nghĩa, thiết thực cho các chiến sĩ mới của Quận 6.

Đây là một trong những hoạt động được Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 tổ chức thường xuyên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm hậu phương người lính, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên khích lệ kịp thời, giúp chiến sĩ mới có tinh thần tốt, sức khỏe tốt, nỗ lực “Vượt nắng thắng mưa, say sưa rèn luyện”, thi đua rèn đức, luyện tài, giành kết quả xuất sắc trong 3 tháng huấn luyện chiến sĩ mới.

Quốc Thái


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo