Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Trao huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bí thư Quận ủy Quận 6 Ma Xuân Việt trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/5, Ban Thường vụ Quận ủy Quận 6 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022) cho 45 đảng viên tròn tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Quận 6. Đến dự có các đồng chí: Ma Xuân Việt, Bí thư Quận ủy Quận 6.

Tại buổi lễ, đồng chí Ma Xuân Việt phát biểu chúc mừng 45 đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng thời, tin tưởng các đảng viên cao tuổi Đảng với thành tích, quá trình hoạt động dày dặn, kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt huyết cách mạng sẽ tiếp tục có những ý kiến quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Quận 6 trong thời gian tới; luôn là chỗ dựa vững chắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, không ngừng phấn đấu trong công tác, lao động, học tập, góp phần xây dựng Đảng bộ Quận trong sạch vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội của Quận thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và luôn tiếp thu các ý kiến của các đồng chí đảng viên cao tuổi để xây dựng địa phương, đơn vị, Đảng bộ Quận ngày càng vững mạnh hơn.

Đồng chí Ma Xuân Việt kêu gọi toàn Đảng bộ Quận 6 tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm; thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao công tác cải cách hành chính, kịp thời giải quyết đơn thư, khiếu nại của người dân, không để phát sinh điểm nóng.

Dịp này, Đảng bộ Quận 6 đã trao 45 Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên. Trong đó, có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo