Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7: Cơ quan Đảng – Đoàn thể quận đạt giải nhất hội thi “Bác là niềm tin – Đảng là cuộc sống”

Lãnh đạo Thành đoàn, Quận 7 trao giải cho các đội đạt giải

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/5, Quận đoàn 7 tổ chức chung kết hội thi “Bác là niềm tin – Đảng là cuộc sống”. Đến dự có các đồng chí: Vương Thanh Liễu, Phó Bí thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn TPHCM; Hà Sơn, Phó Bí thư Quận ủy Quận 7.

Hội thi “Bác là niềm tin – Đảng là cuộc sống” được triển khai gần một tháng với sự tham gia của 1.600 thí sinh đến từ 39 cơ sở Đoàn trực thuộc Quận đoàn 7 và chọn ra 6 đội xuất sắc vào vòng chung kết. Tại hội thi, các đội đã tham gia phần thi kể chuyện hoặc tiểu phẩm tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa, trong đó có sự dàn dựng kết hợp diễn xuất với đạo cụ, âm thanh. Với các nội dung về những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại đơn vị công tác hoặc gương công dân có tinh thần, việc làm tốt học tập theo Bác đang sinh sống trên địa bàn Quận 7.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, mỗi đội thi đều có sự đầu tư về việc chọn gương điển hình để chuyển hóa thành kịch bản thi kể chuyện, diễn tiểu phẩm và thực hiện tốt việc dàn dựng, tập luyện.

Kết quả chung cuộc, Cơ quan Đảng – Đoàn thể Quận 7 xuất sắc đạt giải nhất; giải nhì thuộc về phường Phú Mỹ; đồng giải ba là Chi đoàn Chi cục Thuế Quận và phường Tân Phú. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và 2 giải cổ động viên.

Thương Lâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo