Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7: Kết nạp đảng tại “mặt trận” phòng chống dịch Covid-19

Đồng chí Võ Khắc Thái trao quyết định kết nạp đảng cho 2 chiến sĩ dân quân.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/7, Đảng ủy Trung tâm Y tế, Đảng ủy Bệnh viện Quận 7 và Đảng ủy phường Tân Hưng đã tổ chức lễ kết nạp đảng tại các trận địa phòng chống dịch cho 5 quần chúng ưu tú là bác sĩ, nhân viên y tế và dân quân tham gia phòng chống dịch Covid-19. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Trần Văn Trung, Phó Chủ nhiệm Bộ Tư lệnh TP; Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 7; Châu Xuân Đại Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; Huỳnh Tiểu Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy…

Các đồng chí vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng gồm: Huỳnh Thị Ngọc Trang, Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tổng hợp, Bệnh viện Quận 7; Trần Thị Kim Anh, bác sĩ phụ trách Khoa Tham vấn hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Y tế; Vũ Thị Hồng Minh, nhân viên Khoa An toàn thực phẩm, Trung tâm Y tế; Nguyễn Ngọc Tân, dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân Hưng; Nguyễn Xuân Thành, dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân Thuận Đông.

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát, các đồng chí đã tích cực tham gia, xung kích đi đầu trong các mặt trận như tham gia lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ người dân trong khu cách ly, trực chốt tại các điểm phong tỏa, thực hiện tốt công tác quản lý trong khu cách ly cũng sàng lọc tại bệnh viện. Với tinh thần không ngại khó khăn, gian khổ, các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng đội và nhân dân tin yêu, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng (bìa phải) trao quyết định kết nạp đảng cho 2 đảng viên mới ở Đảng bộ Trung tâm Y tế Quận 7. Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng (bìa phải) trao quyết định kết nạp đảng cho 2 đảng viên mới ở Đảng bộ Trung tâm Y tế Quận 7.

Tại điểm kết nạp đảng ở phường Tân Hưng, Bí thư Quận ủy Võ Khắc Thái đã chúc mừng và động viên các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; luôn giữ vững tinh thần, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp chung và trước mắt là đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Dịp này, UBND Quận 7 cũng đã khen thưởng đột xuất 5 đồng chí đảng viên mới đã có thành tích xuất sắc trong tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo