Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7: Tuyên truyền hưởng ứng tháng An toàn giao thông cho học sinh

Đại diện học sinh các lớp tham gia ký bản cam kết thực hiện nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 1/10, Ban An toàn giao thông phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Quận đoàn 7 tổ chức tuyên truyền hưởng ứng tháng An toàn giao thông cho học sinh năm học 2018 – 2019. Đến dự có các đồng chí: Lê Hoà Bình, Thành uỷ viên, Chủ tịch UBND Quận; Huỳnh Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội LHPN Quận và tập thể giáo viên, học sinh trường THPT Lê Thánh Tôn.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Tường, cán bộ Đội cảnh sát giao thông quận đã thông tin tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn quận; phân tích những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và ý thức chấp hành pháp luật giao thông, lỗi vi phạm phổ biến của học sinh như lái xe không đủ độ tuổi quy định, phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, chở quá số người quy định, mức xử phạt vi phạm hành chính; phổ biến, hướng dẫn một số quy định của Luật Giao thông đường bộ, những kiến thức về trật tự an toàn giao thông như quy định về đội mũ bảo hiểm bắt buộc, tốc độ an toàn khi điều khiển phương tiện giao thông, nguyên nhân, hệ lụy của tai nạn giao thông.

Dịp này, đại diện học sinh các lớp đã ký bản cam kết thực hiện nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Ngoài ra, Ban tổ chức đã tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

 

Thương Lâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo