Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8 biểu dương 63 tập thể, 84 cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Các tập thể, cá nhân được biểu dương tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/5, Quận ủy Quận 8 long trọng tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng gương điển hình tiên tiến (2018-2019) và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đến tham dự có đồng chí Ngô Thành Tuấn, Bí thư Quận ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy; Thường trực HĐND - UBND quận, lãnh đạo các ban đảng Quận ủy, các phòng ban thuộc quận, cấp ủy cơ sở đảng cùng các đồng chí đảng viên và những tập thể, cá nhân được biểu dương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Thành Tuấn – Bí thư Quận ủy khẳng định thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác, 50 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 8 đã hăng hái thi đua, lao động để đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong công cuộc xây dựng và phát triển quận nhà ngày càng văn minh, hiện đại nghĩa tình. Từ một quận nghèo vùng ven, Quận 8 đã trở thành một quận nội thị đang phát triển. Hệ thống giao thông cầu, đường kết nối giữa quận 8 với các quận, huyện và vùng lân cận được đầu tư nâng cấp và xây mới. Các cơ sở giáo dục, y tế, công trình phúc lợi công cộng ngày càng được đầu tư, xây dựng rộng khắp và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Số hộ nghèo, cận nghèo ngày càng được kéo giảm đáng kể và hiện nay quận không còn hộ nghèo, cận nghèo thuộc gia đình chính sách. Công tác cải cách hành chính ngày càng có nhiều chuyển biến, đột phá, giảm phiền hà cho người dân, doanh nghiệp. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng ngày càng được nâng lên, góp phần xây dựng Đảng bộ quận trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi lễ, Quận 8 đã biểu dương 63 tập thể, 84 cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2018 - 2019).

Lê Hoàng Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo