Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Ra mắt đội hình tình nguyện viên “F0 khỏi bệnh hỗ trợ bệnh nhân F0”

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đỗ Hữu Trí trao tặng trang bị y tế cho các tình nguyện viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/9, Ban Dân vận Quận ủy phối hợp Trung tâm Y tế Quận 8 tổ chức Lễ ra mắt đội hình tình nguyện viên “F0 khỏi bệnh hỗ trợ bệnh nhân F0” trên địa bàn. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8 Đỗ Hữu Trí.

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Nội vụ Quận 8 Nguyễn Văn Cường đã công bố Quyết định tiếp nhận và điều động các tình nguyện viên tham gia Chương trình “F0 khỏi bệnh hỗ trợ bệnh nhân F0”. Theo đó, có 18 tình nguyện viên đăng ký và đủ điều kiện tham gia chương trình, bắt đầu từ ngày 20/9 cho đến khi có văn bản mới. Các tình nguyện viên sẽ được hưởng các phụ cấp trong phòng, chống dịch theo quy định, đồng thời thực hiện nhiệm vụ do đơn vị tiếp nhận phân công.

Việc F0 khỏi bệnh tình nguyện tham gia phòng chống dịch là việc làm hết sức cần thiết, nhân văn và ý nghĩa vào lúc này. Các tình nguyện viên sẽ hỗ trợ lực lượng y tế chăm sóc bệnh nhân F0 tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 và tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tại các địa điểm phòng, chống dịch trên địa bàn 16 phường, sẽ góp phần giảm bớt áp lực và khối lượng công việc để nhân viên y tế tập trung điều trị bệnh nhân F0. Các tình nguyện viên sẽ là nguồn động lực động viên kịp thời và chia sẻ kinh nghiệm vượt qua bệnh tật cho các bệnh nhân.

Văn Hưởng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo