Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Trao 4 tấn rau củ đến hộ dân trong các khu vực cách ly, phong tỏa tạm thời

Trao những phần cơm chay đến các hộ dân đang bị cách ly giãn cách xã hội.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tổ chức mô hình “Màu xanh hy vọng”, trao tặng 1 tấn rau củ quả các loại (đợt 1) đến các hộ dân ở 8 điểm đang cách ly, phong tỏa trên địa bàn quận 8 để phòng, chống Covid-19.

Mô hình “Màu xanh hy vọng” có sự tham gia của các cá nhân hảo tâm ủng hộ kinh phí mua 4 tấn rau củ quả; trong đó, chợ đầu mối nông sản Bình Điền hỗ trợ 2 tấn. Số rau củ quả này sẽ được trao làm 4 đợt tới hơn 600 hộ dân trong các khu vực cách ly, phong tỏa tạm thời, giúp các gia đình có thực phẩm sạch sử dụng trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 7 tổ chức phát 200 phần cơm chay cho người dân tại khu phong tỏa và người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời tặng một số nhu yếu phẩm như nước sát khuẩn, nước suối, mì gói, thịt heo và các loại rau củ quả.

Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể Phường 3 đã trao tặng 45 kg thịt heo và 450 trứng vịt cho các hộ dân trong khu vực cách ly tại hẻm 280A Phạm Thế Hiển.

Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 14 phối hợp tổ chức "Gian hàng 0 đồng” nhằm kịp thời hỗ trợ thực phẩm thiết yếu cho 44 hộ dân hẻm 117H Hoài Thanh đang bị cách ly theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, Phường cũng đã hỗ trợ 270 suất ăn trưa cho lực lượng làm công tác chống dịch và người dân trong khu vực cách ly.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo