Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Học tập và làm theo Bác ngày càng đa dạng, phong phú hơn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/5, Quận ủy Quận 9 đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 - 2019. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Hồng Liên – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận.

Qua 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các mô hình hay, cách làm mới xuất hiện ngày càng nhiều; mọi biểu hiện tiến bộ trong tác phong làm việc, sinh hoạt, lối sống của cán bộ, đảng viên và nhân dân đều có dấu ấn đậm nét từ kết quả của việc học tập và làm theo Bác. Thông qua những việc làm ý nghĩa của các tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng, thông qua chương trình giao lưu và những video clip thể hiện sinh động, đa dạng việc học tập và làm theo gương Bác trên địa bàn, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập và làm theo gương Bác tại cơ quan, đơn vị; gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thi Hồng Liên - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đề nghị cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận tăng cường thực hiện công tác biểu dương, khen thưởng, nhân rộng các gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại cơ sở thông qua việc gửi các bài viết giới thiệu lên trang điện tử “Học tập và làm theo Bác” thuộc Cổng thông tin điện tử quận. Những bài viết được đăng trên “Kỷ yếu điện tử” sẽ thổi một làn gió mới làm đa dạng và phong phú hơn kết quả học tập và làm theo Bác trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, Ủy ban nhân dân Quận 9 đã tặng giấy khen cho 52 tập thể và 86 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018-2019 (ảnh).

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo