Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Khai mạc Hội chợ triển lãm mỹ nghệ gỗ và hàng tiêu dùng

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 2/10, tại đường Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Quận 9, Ủy ban nhân dân Quận 9 tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm mỹ nghệ gỗ và hàng tiêu dùng Quận 9 năm 2019. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Cao Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch UBND Quận 9.

Hội chợ triển lãm mỹ nghệ gỗ và hàng tiêu dùng có 100 gian hàng được trưng bày thuộc các doanh nghiệp của Quận 9 và các tỉnh từ miền Trung đến khu vực Tây Nam bộ với nhiều sản phẩm máy móc thiết bị công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các thiết bị máy móc chế biến sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm trang trí nội thất làm bằng gỗ… Bên cạnh đó, hội trợ còn có các khu vực giới thiệu và mua bán các sản phẩm hàng tiêu dùng như thời trang may sẵn, sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm ăn uống .

Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 8/10/2019. Hội chợ triển lãm lần này nhằm tuyên truyền cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và còn là cầu nối giao lưu thương mại giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng góp phần thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm và giải trí của người dân. Đồng thời tạo điều kiện cho các nhà vườn, nghệ nhân, doanh nhân giao lưu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm.

Bùi Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo