Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Quan tâm, chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng

Các em tham gia hoạt động vui chơi giải trí tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 1/6, Nhà thiếu nhi Quận 9 tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Ngày hội Chiêu sinh các lớp năng khiếu năm 2020. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Cường, Phó Chủ tịch UBND Quận 9.

Trong chương trình, các em thiếu nhi được tìm hiểu về lịch sử ra đời của Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6; thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề Thiếu nhi thế giới liên hoan; được tặng quà. Đồng thời, được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: tô màu, tự làm những món quà lưu niệm ý nghĩa cho bản thân và bạn bè, chơi trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng, xem phim thiếu nhi bằng công nghệ 4D…

Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên, chăm lo, khuyến khích tinh thần học tập của chính quyền, các tổ chức đoàn thể đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Dịp này, Nhà thiếu nhi Quận 9 cũng tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số, con công nhân lao động khu vực nhà trọ trên địa bàn Quận 9.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo