Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Tổ chức hội nghị chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

PGS.TS Bùi Đình Phong báo cáo tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/6, Quận ủy Quận 9 đã tổ chức hội nghị chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn quận. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận.

Tai Hội nghị PGS.TS Bùi Đình Phong, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã báo cáo các nội dung về 50 năm thực hiện Di chúc của Bác. Trước hết, Di chúc là kết tinh tư tưởng, đạo đức, tâm hồn, nhân cách, trí tuệ, bản lĩnh, tình cảm và trách nhiệm của một lãnh tụ, vĩ nhân mà cả cuộc đời vì nước, vì dân; tận tâm, tận lực cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta và nhân dân thế giới. Thể hiện khí phách, tinh thần lạc quan, niềm tin tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, không chỉ thời điểm Người viết Di chúc mà quan trọng hơn là đối với sự phát triển của đất nước sau khi cuộc kháng chiến chống Mỹ thắng lợi. Khẳng định Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một quốc bảo để xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn; mang sinh khí của công cuộc đổi mới, chống lại những cái gì cũ kỹ, hư hỏng, để tạo ra những cái mới mẻ tốt hơn.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh,mỗi tập thể, từng cá nhân tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng với Đảng bộ quận thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được đề ra, hướng đến Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo