Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi Việt Nam” cho 16 cá nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 9 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam. Đến tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Đặng Thị Hồng Liên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận.

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ quận đến cơ sở đã quan tâm chăm lo, thực hiện tốt công tác người cao tuổi, đặc biệt là công tác chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất, phát huy mạnh mẽ vai trò người cao tuổi, xây dựng Hội Người cao tuổi vững mạnh từ quận đến cơ sở.

Với nòng cốt là những đảng viên cao niên gương mẫu, tham gia sinh hoạt chi hội nhiệt tình, cùng với các ban ngành tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” của Hội, đã góp phần giữ gìn phong tục truyền thống, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và tham gia phát triển kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tăng hộ khá; vận động nguồn quỹ khuyến học, khuyến tài, thực hiện chương trình “3 giảm”, tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương ...

Dịp này, Hội Người cao tuổi Quận 9 đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi Việt Nam” của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 16 cán bộ, hội viên của quận.

Thanh Đồng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo