Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh: 120 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt ngày 07/11

Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên Phan Huy Duyên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/11, đồng chí Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng đồng chí Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh đến nhà trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 07/11 cho đảng viên.

Đoàn đến nhà trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên, gồm: Phan Huy Duyên, thuộc Đảng bộ Phường 3; Nguyễn Thị Hùng, thuộc Đảng bộ Phường 12 và Nguyễn Ngọc Bích, thuộc Đảng bộ Phường 25.

Phát biểu tại các nơi đến trao, Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao to lớn của các đồng chí đảng viên đã có nhiều năm tuổi Đảng. Các đồng chí luôn nêu cao bản lĩnh chính trị, vững vàng trước mọi thử thách, kiên định niềm tin vào lý tưởng cộng sản, gắn bó với Nhân dân, bám sát thực tiễn, đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật nhà nước, các phong trào hoạt động của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng và Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Thị Hùng. Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng và Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Thị Hùng.

“Việc các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng ngày hôm nay, là thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc” - đồng chí Phan Thị Thắng nhấn mạnh; đồng thời bày tỏ thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia, đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp phát triển chung của quận Bình Thạnh nói riêng và thành phố nói chung. Đồng thời, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, quận Bình Thạnh có 120 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt ngày 07/11.

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo