Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Tập trung giải quyết kịp thời các vấn đề mà người dân phản ánh

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 19/4, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh tổ chức Hội nghị đối thoại với 210 hộ dân trên địa bàn quận  Bình Thạnh lần 1 năm 2018. Tham dự có các đồng chí: Trần Văn Thuận, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh cùng đại điện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc quận, Đảng ủy, UBND các phường.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của nhân dân trong hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND quận với nhân dân trên địa bàn quận lần 2 năm 2017; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I năm 2018.

Tại hội nghị có 11 lượt ý kiến tham gia góp ý liên quan các lĩnh vực: quản lý đô thị, môi trường, tình hình an ninh, trật tự, thái độ của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi chức trách, nhiệm vụ được giao, chế độ cho cán bộ hưu trí, các vấn đề liên quan đến cấp giấy chứng nhận chủ quyền nhà đất, về công tác thu thuế đất phi nông nghiệp… Các ý kiến thuộc thẩm quyền quận đã được lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị quận trả lời trực tiếp ngay tại hội nghị, những nội dung vượt quá thẩm quyền quận được ghi nhận để quận phối hợp với các sở, ngành đề xuất, kiến nghị TP để giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh Nguyễn Thị Thu Hà ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân trên địa bàn quận. Đồng chí nhấn mạnh: Quận ủy, UBND quận luôn xem công tác đối thoại với nhân dân là công tác có ý nghĩa quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của quận, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để mỗi người dân được bình đẳng, công khai tham gia góp ý và nêu các kiến nghị, đề xuất trực tiếp đối với người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện chức trách nhiệm vụ. Đồng chí cũng đề nghị UBND quận tiếp tục đeo bám, tập trung giải quyết kịp thời các vấn đề mà người dân phản ánh.

Trần Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo