Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Trao tặng 2.100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tổ công tác trao quà cho hộ dân thuê nhà trọ tại Phường 28.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/8, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đến dự có Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Triệu Lệ Khánh; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh Nguyễn Thu Hương; Thượng tá Nguyễn Việt Hùng, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự; Thượng tá Nguyễn Tiến Đạt, Trưởng Công an quận…

Tại chương trình, 2.100 phần quà là gạo, nhu yếu phẩm cần thiết được vận động từ các cá nhân hảo tâm đã được trao đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn sống tại 20 phường trên địa bàn quận.

Thượng tá Đỗ Tiến Nam, Phó Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện trên địa bàn quận còn nhiều hộ dân gặp khó khăn, nhất là trong thời điểm TPHCM thực hiện giãn cách xã hội. Hơn lúc nào hết, sự giúp đỡ, chia sẻ với người dân trên địa bàn lúc này là hết sức cấp thiết, để người dân an tâm phòng chống dịch “ai ở đâu thì ở đó”.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh Vũ Ngọc Tuất mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn. Quận sẽ cố gắng chăm lo hỗ trợ đầy đủ đến các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sự cố gắng của các gia đình sẽ góp phần chung cùng TP và quận vượt qua dịch Covid-19. Đồng chí Vũ Ngọc Tuất cũng đề nghị các phường cần nghiên cứu, nắm sát dân, thấu hiểu những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh để hỗ trợ kịp thời, đảm bảo không một người dân nào bị thiếu ăn trong thời điểm dịch bệnh.

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo