Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Phú Nhuận tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Phú Nhuận tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 tại Công ty Cổ phần May Da xuất khẩu 30/4. Đến tham dự có các đồng chí: Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM; Nguyễn Thị Thu Thảo, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Cao Văn Thăng, Chủ tịch LĐLĐ quận Phú Nhuận…

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Trần Đoàn Trung  biểu dương những đóng góp của người lao động tại doanh nghiệp đã góp phần cho sự phát triển chung của TP; đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn quận Phú Nhuận trong việc chăm lo Tết cho người lao động. Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn quận, doanh nghiệp tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nỗ lực hơn nữa để duy trì và phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động.           

Tham gia chương trình, 40 gia đình được lãnh đạo LĐLĐ TP, Quận ủy và Thường trực LĐLĐ quận chúc Tết, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng có giá trị như tủ lạnh, tivi, quạt máy, nồi cơm điện, bàn ủi, ấm đun siêu tốc. Tại chương trình, mỗi gia đình được một phần quà trị giá 1.000.000 đồng (gồm quà và tiền mặt).

Nguyễn Dũng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo