Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quan tâm hỗ trợ sinh viên tại Ký túc xá Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM phòng chống dịch Covid-19

Đồng chí Lê Văn Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho sinh viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/7, Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM tổ chức trao quà hỗ trợ cho sinh viên tại ký túc xá nhà trường yên tâm phòng dịch Covid-19”. Đến dự có đồng chí Lê Văn Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM đã tổ chức vận động cán bộ, viên chức nhà trường, các công ty, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cựu sinh viên đóng góp số tiền 77.200.000 đồng và các vật phẩm thiết yếu như 4 thùng nước rửa tay, 1.220kg gạo, 250kg đường, 500kg rau củ, 24 thùng mì tôm, 2300 quả trứng, 130 phần lương thực thực phẩm, các nhu yếu phẩm khác (sữa, bánh mỳ, dầu ăn, nước mắm, cá hộp, chanh tươi, cá khô…) để chăm lo, hỗ trợ 145 sinh viên (gồm 70 SV lưu trú KTX và 75 SV diện ở trọ). Đồng thời, nhà trường cũng đã miễn tiền lưu trú KTX tháng 7 cho sinh viên.

Những phần quà đã kịp thời hỗ trợ cho các sinh viên của Trường trong những ngày Thành phố thực hiện Chỉ thị 12 của Thành ủy về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị 16 nhằm phong tỏa, kiềm chế tốc độ lây lan của dịch; giữ vững, mở rộng vùng an toàn và kiểm soát sự lây lan vùng nguy cơ cao...

Ngoài ra, Đoàn Trường cũng đã thành lập đội tình nguyện viên để hỗ trợ cho các sinh viên ở trọ tại các khu cách ly.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo