Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Tuyên dương 16 tập thể và 11 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2018

Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào dân vận khéo.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 6/10, Ban Dân vận Quận ủy quận Tân Bình đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2018) và tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2018. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình.

Năm 2018 – Năm dân vận chính quyền, công tác dân vận trên địa bàn quận Tân Bình đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần cụ thể hóa tư tưởng, phong cách dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, đáp ứng yêu cầu công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phạm Thị Út nhấn mạnh, để công tác dân vận và phong trào thi đua Dân vận khéo phát triển sâu rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, Ban Dân vận Quận ủy tiếp tục phát động thi đua hàng năm, triển khai hướng dẫn các tiêu chí bình chọn “Dân vận khéo” phù hợp với đặc thù từng cơ quan, đơn vị sao cho dễ nhớ, dễ thực hiện. Cùng với đó, cần đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục xây dựng và nhân rộng các điển hình “Dân vận khéo” thực sự chất lượng, đi vào chiều sâu; chăm lo, bồi dưỡng các điển hình đã có, cũng như kịp thời phát hiện những điển hình, nhân tố mới, cách làm sáng tạo thực sự nổi trội để xây dựng mô hình và nhân rộng.

Dịp này, Ban Dân vận Quận ủy đã trao giấy khen cho 16 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo” năm 2018.

Lê Thị Dạ Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo