Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức tập huấn kiến thức báo chí – truyền thông cho cán bộ, công chức

Khóa tập huấn thu hút 200 học viên tham dự

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/11, tại Hội trường Quận ủy quận Thủ Đức đã diễn ra lễ bế mạc Khóa tập huấn kiến thức về Báo chí – Truyền thông cho 200 học viên là các cán bộ lãnh đạo phòng, ban, đơn vị sự nghiệp, ban giám hiệu các trường học trên địa bàn quận. Đây là khoá tập huấn bồi dưỡng kỹ năng đầu tiên do Trung tâm Báo chí TPHCM phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Thủ Đức tổ chức.

Khóa tập huấn đã diễn ra trong 3 ngày, với 3 chuyên đề chính: Báo chí, cung cấp thông tin cho báo chí và kỹ năng ứng xử với truyền thông; Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông; Kỹ năng tổ chức họp báo và viết thông cáo báo chí.

Khóa tập huấn nhằm mục đích nâng cao kiến thức trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, bổ sung kỹ năng ứng xử với báo chí cho cán bộ, công chức, viên chức, nhất là người làm công tác truyền thông, đội ngũ cán bộ lãnh đạo làm công tác truyền thông văn hóa.

Thông qua đó, các học viên sẽ chủ động hơn trong hoạt động thông tin, tuyên truyền đối ngoại nói chung và việc đưa tin hoạt động của đơn vị, cung cấp nguồn tư liệu chính thống và đáng tin cậy cho báo chí nói riêng.

Dự kiến, trong thời gian tới, Trung tâm Báo chí TPHCM sẽ tiếp tục mở rộng các khóa đào tạo tương tự dành cho cán bộ, viên chức, công chức các quận, huyện còn lại trên địa bàn Thành phố.

Hạnh Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo