Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lê Minh Tấn tặng giấy khen cho các cán bộ dân vận tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/10, Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” cấp Sở năm 2020 và giai đoạn 2015 - 2020, tổng kết đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đến dự có đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở.

 

Trong chương trình, các đại biểu có dịp ôn lại truyền thống công tác dân vận của Đảng trong 90 năm qua và 71 năm ngày Bác Hồ viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949), góp phần khẳng định giá trị bền vững của tác phẩm "Dân vận" trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã nhấn mạnh những kết quả đã đạt được trong triển khai công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở của Đảng bộ Sở trong thời gian qua cũng như trong đợt thi đua 200 ngày chính là sự đoàn kết, nỗ lực thi đua của toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. Thông qua việc biểu dương các tập thể, cá nhân có các mô hình thiết thực, cụ thể trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đồng chí cũng đề nghị các đơn vị có tập thể, cá nhân được tuyên dương tiếp tục nhân rộng các mô hình điển hình góp phần làm cho phong trào thi đua “Dân vận khéo” ngày càng lan tỏa sâu rộng. Đồng thời, tăng cường các giải pháp chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các đối tượng đang được quản lý, nuôi dưỡng. Đẩy mạnh gặp gỡ, đối thoại, giải quyết những vấn đề còn bức xúc trong dư luận tại cơ quan, đơn vị; phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể cơ sở trong tổ chức các hoạt động phong trào tình nguyện, vì an sinh xã hội; không để xảy ra tình trạng mất đoàn kết nội bộ, hạn chế đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Đồng chí cũng đã phát động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức người lao động quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2020 trước ngày 30/11, góp phần lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Dịp này, có 1 tập thể được nhận Bằng khen của UBND TP vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2020. Ngoài ra, Ban Thường vụ Đảng ủy đã tuyên dương 20 tập thể, 7 cá nhân là điển hình “Dân vận khéo” năm 2020; 13 cá nhân là cán bộ dân vận tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020 và 17 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Minh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo