Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Ra mắt Câu Lạc bộ đảng viên trẻ “Kiên trung”

Bí thư Đảng ủy Khối Lương Văn Nhiền trao quyết định cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đảng viên trẻ “Kiên trung”.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/5, Đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ đảng viên trẻ “Kiên trung”. Đến dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối.

Câu lạc bộ đảng viên trẻ “Kiên trung” gồm có 50 thành viên là các đoàn viên - đảng viên trẻ sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Câu lạc bộ là môi trường để các thành viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm của các đảng viên trẻ trong Khối. Đồng thời, kịp thời nắm bắt tình hình dư luận, ngăn chặn những biểu hiện suy thoái và âm mưu của các thế lực thù địch trong sinh viên nói chung và đảng viên nói riêng. Qua đó phát hiện và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho các tổ chức chính trị - xã hội để bồi dưỡng và kết nạp, góp phần phát huy vai trò đảng viên trẻ trong việc tham gia sinh hoạt, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ sinh viên và xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.

Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2018, khen thưởng 6 tập thể và 36 cá nhân đã tham gia tốt các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018.

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo