Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại sảnh Khối vận huyện Củ Chi

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể trong hệ thống dân vận huyện tổ chức lễ ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Dương Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng biểu dương, đánh giá cao hiệu quả Không gian văn hóa Hồ Chí Minh của MTTQ và các đoàn thể mang lại. Đây là công trình không chỉ dành riêng cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của MTTQ và các đoàn thể huyện mà còn phục vụ cho đoàn viên, hội viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân tham quan, học tập khi tham dự hội nghị, các cuộc họp tại Hội trường Khối vận của huyện.

Đồng chí Bí thư cũng nhấn mạnh, trên tinh thần xây dựng đời sống văn hóa, gắn với những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hướng tới cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của MTTQ và các đoàn thể tiếp tục bổ sung, hoàn thiện, làm phong phú thêm nguồn thông tin, tư liệu về Bác; từ đó, góp phần lan tỏa giá trị tích cực, chung tay góp sức làm cho Không gian văn hóa Hồ Chí Minh đa dạng, phong phú, sinh động hơn, ý nghĩa hơn.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã cắt băng khánh thành và tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh được bố trí tại sảnh Khối vận của huyện.

Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo