Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Sách mới vào Hè 2021

Tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển Peter Pan - Đứa bé không bao giờ lớn tiếp tục được bổ sung vào bộ sách “Văn học thế giới - tác phẩm chọn lọc” của NXB Kim Đồng

(Thanhuytphcm.vn) - Vào Hè 2021, NXB Kim Đồng tổ chức chương trình Đọc xuyên mùa Hè với thông điệp “Mỗi gia đình một tủ sách cho con” giúp xây dựng thói quen đọc sách cho trẻ qua việc tích lũy những quyển sách hay, phù hợp cho gia đình.

Ngoài đợt khuyến mãi trong suốt tháng 6 với giá ưu đãi sách từ 15% đến 50% và nhiều chính sách về quà tặng, vận chuyển, NXB Kim Đồng ra mắt nhiều đầu sách mới, sách hay cho các bạn đọc nhỏ tuổi. Điển hình như: truyện dài Cá voi Eren đến Hòn Mun kể về chuyến phiêu lưu đến với vùng biển Nha Trang Việt Nam xinh đẹp của chú cá voi Eren của nhà văn - nhà báo Lê Đức Dương; các tựa sách Chiếc gối biết nói, Mùa hoa lưng chừng gió và Chuyện của Bắp ăn mơ và xóm Đồi Rơm của các tác giả trong nước; đặc biệt, Tủ sách Văn học trong nhà trường có thêm tác phẩm “Hồn Trương Ba da hàng thịt”, “Tôi và chúng ta” của nhà viết kịch, nhà thơ Lưu Quang Vũ.

Ngoài ra, tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển thế giới Peter Pan - Đứa bé không bao giờ lớn cũng đươc bổ sung vào bộ sách “Văn học thế giới - tác phẩm chọn lọc” của NXB Kim Đồng.

Những năm qua, thể loại sách tranh - artbook thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả thiếu nhi và phụ huynh. Năm nay, sách tranh nổi bật có quyển Chiếc dép thất lạc - The lost sandal của hai tác giả nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và viết cho trẻ em Việt Nam; artbook “Hành trình Đông A” của tác Trần Tuyết Hàn đưa độc giả khám phá không gian văn hóa nghệ thuật xã hội nước Việt thời Trần; “Lược sử đồ vật và những chuyện bền lề thú vị” là sự kết hợp giữa ngôn ngữ vui nhộn với các minh họa comic dễ thương, mang đến những kiến thức sinh động về thế giới đồ vật xung quanh.

Ngoài ra, còn các bộ sách “vừa học vừa chơi”, như: “Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán học”, “Đối lập ngộ nghĩnh” hay bộ sách khoa học phù hợp mọi lứa tuổi “Những tù nhân của địa lí - Khám phá sự vận hành của thế giới qua những tấm bản đồ - phiên bản minh họa màu dành cho độc giả trẻ”, 4 tập “Mười vạn câu hỏi vì sao”, 6 tập bộ sách thí nghiệm STEM “Khoa học trong…”…

 

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo