Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khởi tranh VCK giải futsal VĐQG 2018

Sài Gòn FC gây bất ngờ đầu tiên

Đội Hải Phương Nam giành chiến thắng ở ngày ra quân
(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết giải futsal VĐQG 2018 đã chính thức khởi tranh tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào chiều 13/5 với 3 trận đấu đầu tiên. 

Tham dự Vòng chung kết gồm 4 đội đã vượt qua vòng loại là Kim Toàn Đà Nẵng, Hoàng Thư Đà Nẵng, Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng cùng 6 đội được vào thẳng là Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc, Sanna Khánh Hòa, Hải Phương Nam và Sài Gòn FC. Lượt đi của vòng chung kết diễn ra tại Đà Nẵng, lượt về sẽ thi đấu tại TPHCM. 

Ngay ở trận đầu tiên, bất ngờ lớn đã diễn ra khi Sài Gòn FC đã giành chiến thắng 1-0 trước một trong những ứng viên của cuộc đua vô địch mùa này là Sanatech Khánh Hòa. Thế trận chặt chẽ cùng sự quyết tâm của Sài Gòn FC cho thấy họ có nhiều tiến bộ so với năm ngoái và đang sẵn sàng để gây bất ngờ ở giải năm nay. Trận đấu thứ hai trong ngày, đội Cao Bằng đã chia điểm cùng Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 1-1. Đây cũng được xem là tỷ số bất ngờ khi ở vòng loại, đội Cao Bằng với dàn cầu thủ từ đội tuyển U19 quốc gia đã giành chiến thắng cách biệt 8-3. Nhưng đến với vòng chung kết thì tình thế khác hẳn. Trận còn lại trong ngày đã khép lại ngày buồn của bóng đá Khánh Hòa,đến lượt Sanna Khánh Hòa trắng tay khi để thua ngược 2-3 trước Hải Phương Nam.

Ngày 14/5, vòng 1 tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu rất đáng chú ý: Tân Hiệp Hưng – Kim Toàn Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam. Giữa hai trận đấu này, BTC giải sẽ tiến hành lễ khai mạc Vòng chung kết. 

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo