Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Saigon Co.op tặng 100.000 khẩu trang cho ngành y tế TP và bắt đầu đưa ra thị trường 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã đến dự lễ trao khẩu trang cho ngành y tế TP. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh)

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 2/3, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trao tặng 100.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn cho ngành y tế TPHCM. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã đến dự.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op cho biết, sau khi kịp thời đưa ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế thương hiệu Co.op Select, là nguồn dự trữ của Saigon Co.op và các đối tác, kịp thời ngay sau Tết nguyên đán để giúp người dân trang bị cá nhân chống dịch bệnh, đến nay Saigon Co.op vẫn đều đặn đưa ra thị trường khẩu trang nhưng sẽ ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế. Do đặc thù của ngành y là tiếp xúc trực tiếp với người nghi nhiễm và nhiễm bệnh với tầng suất cao, nên việc góp phần đảm bảo an toàn cho đội ngũ y tế mang ý nghĩa và hiệu quả lớn đối với công tác phòng chống lây lan dịch bệnh.

Cũng theo ông Nguyễn Anh Đức, bên cạnh việc tặng hơn 100.000 khẩu trang y tế cho ngành y của TP, từ đầu tháng 3 này Saigon Co.op cũng đưa ra thị trường sản lượng lớn khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn cho người tiêu dùng thông qua hệ thống bán lẻ là Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước. Đặc biệt 10 triệu khẩu trang vải thương hiệu riêng của Saigon Co.op là Co.op Select được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái. Ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn Co.op Select là có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Không chỉ mặt hàng khẩu trang, gần đây người tiêu dùng cả nước dần quen thuộc với các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op, điển hình là Co.op Select, với chủng loại hàng hóa đa dạng từ hóa phẩm, thực phẩm, đồ dùng, ... có bao bì đẹp, chất lượng tốt và giá phải chăng... thông qua chính sách sản xuất hàng nhãn riêng với sự bảo chứng của thương hiệu Saigon Co.op, mỗi năm hệ thống bán lẻ này giúp hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu thụ thị trường trong và ngoài nước mang các thương hiệu Seelect, Co.op Happy và Co.op Finest.

Đây cũng là nguồn hàng kích cầu hàng Việt hiệu quả và tích cực tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu hơn 10 năm qua kể từ ngày bắt đầu ra mắt người tiêu dùng từ 2003.

Thanh Xuân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo