Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sàn giao dịch việc làm lưu động khu vực 5 năm 2019

Đơn vị tuyển dụng tư vấn việc làm cho người lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố đã phối hợp với UBND Quận 7 tổ chức sàn giao dịch việc làm lưu động khu vực 5 năm 2019. Đến tham dự có các đồng chí: Trần Xuân Hải, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố; Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Chủ tịch UBND Quận 7.

Sàn giao dịch việc làm lưu động năm nay là cơ hội để người lao động Quận 4, Quận 7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với sở trường, năng lực bản thân. Có 18 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng hơn 2.500 lao động với các vị trí ngành nghề có số lượng tuyển nhiều lao động như: điện, điện tử; tài chính – chứng khoán; bảo hiểm; nhân viên kinh doanh và lao động phổ thông.

Ngoài ra, tại sàn giao dịch việc làm còn diễn ra các hoạt động: thực hiện tư vấn, giới thiệu việc làm và hỗ trợ học nghề cho người lao động thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và hướng dẫn thủ tục đăng ký hồ sơ xin việc; các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân sử dụng lao động phỏng vấn trực tiếp người lao động để tuyển dụng, thu nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn sau sơ tuyển...

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo