Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sắp có “thành phố sách Châu Âu” đầu tiên tại Việt Nam

“Thành phố sách Châu Âu” đầu tiên tại Việt Nam của Phương Nam Book sẽ khai trương vào ngày 19/1.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/1, Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall sẽ chính thức đi vào hoạt động tại tầng 3 Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10). Đây TP sách thứ 3 của Công ty Văn hóa Phương Nam, TP sách đầu tiên được thực hiện theo mô hình Châu Âu và cũng là TP sách lớn nhất tại Việt Nam.

Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích hơn 3.000m2 không chỉ phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước với danh mục sản phẩm khổng lồ và hàng triệu bản sách còn mang đến dư vị Châu Âu qua không gian đọc sách mở với những con đường, góc phố được thiết kế lãng mạn và hiện đại. Ngoài ra còn có khu vui chơi thiếu nhi hiện đại (500 m2), khu BookCafe và không gian thoải mái có thể phục vụ hoạt động cộng đồng lên đến 1.500 người.

Đây cũng là nơi đầu tiên tích hợp giải pháp thanh toán thông minh không dùng tiền mặt hiện đại nhất – xu hướng mua sắm tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… với nhiều tiện ích ưu việt khi khách hàng không cần phải xếp hàng, không cần mang theo tiền mặt mà vẫn thỏa mãn nhu cầu mua sắm chỉ với smartphone.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo