Thứ Tư, ngày 29 tháng 6 năm 2022

SAWACO công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải và Nguyễn Hữu Hiệp tặng hoa tri ân lãnh đạo SAWACO qua các thời kỳ

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 24/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tổ chức Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập SAWACO (24/5/2005 - 24/5/2022).

Tham dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP; Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP; Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc SAWACO Trần Quang Minh cho biết, từ tiền thân Sài Gòn Thủy cục, sau đó là Công ty cấp nước TPHCM, giai đoạn từ 24/5/2005 đến 24/5/2022 là 17 năm chuyển đổi thành mô hình SAWACO.

Đồng chí Dương Anh Đức tặng hoa tri ân lãnh đạo SAWACO Đồng chí Dương Anh Đức tặng hoa tri ân lãnh đạo SAWACO

Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển rất nhanh của SAWACO cả về lượng lẫn về chất. Thực hiện sứ mệnh cung cấp nước sạch an toàn cho siêu đô thị như TPHCM, SAWACO không ngừng nỗ lực để đảm bảo sản xuất nước liên tục và ổn định với tổng công suất cấp nước của toàn hệ thống khoảng 2,4 triệu m3/ngày cho gần 1,51 triệu hộ dân, với 8.200 km đường ống phân phối nước sạch. Từ cuối năm 2016, SAWACO đã hoàn thành chỉ tiêu 100% hộ dân TP được cung cấp nước sạch và tiếp tục duy trì cho đến nay.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới sau 17 năm chuyển đổi và phát triển theo mô hình SAWACO chính là một trong những mục tiêu quan trọng không chỉ nhằm đáp ứng phù hợp với những chiến lược phát triển mới của SAWACO, mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp, sự không ngừng nỗ lực thay đổi nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng bộ trên toàn hệ thống Tổng Công ty.

Đặc biệt, đổi mới để quốc tế hóa, đổi mới để khẳng định tập thể SAWACO luôn giữ vững vị thế “cánh chim đầu đàn” ngành nước Việt Nam, đồng thời khẳng định uy tín tại Đông Nam Á và vươn xa khu vực châu Á. Tất cả vì mục tiêu phát triển bền vững, phát triển vì cộng đồng theo đúng tinh thần các giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Trách nhiệm – Tận tâm – Chuyên nghiệp – Uy tín – Đổi mới sáng tạo.

Lãnh đạo SAWACO thực hiện nghi thức nhận diện thương hiệu Lãnh đạo SAWACO thực hiện nghi thức nhận diện thương hiệu

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đánh giá cao vai trò của SAWACO, một doanh nghiệp nhận thức được trách nhiệm, sứ mệnh cùng TP đảm bảo an sinh xã hội, đem lại cuộc sống bình an, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng chí Dương Anh Đức đề nghị ngành cấp nước TP không được phép hài lòng, yên tâm với những kết quả đã đạt được, mà cần thích ứng nhanh trong công tác ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi số, khai thác hiệu quả các nguồn lực để thực hiện sứ mệnh dẫn đầu về công nghệ và quản trị trong lĩnh vực nước sạch, phát triển bền vững để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của TPHCM.

“Lễ công bố Nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập SAWACO, cho thấy SAWACO đã nhận thức được yêu cầu phải tiếp tục đổi mới và trong đó có sự đổi mới hình ảnh của SAWACO – Phát triển vì cộng đồng.” - đồng chí Dương Anh Đức nhấn mạnh.

Dịp này, SAWACO tri ân đến lãnh đạo Tổng công ty, cán bộ, nhân viên SAWACO có cống hiến 30 năm.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo