Thứ Sáu, ngày 18 tháng 1 năm 2019

Số lượt ý kiến bệnh nhân phản ánh không hài lòng giảm 22%

(Thanhuytphcm.vn) - Thông tin từ Sở Y tế TPHCM ngày 3/11 cho biết, trong tháng 10/2018 có tổng cộng 4.850 lượt ý kiến của bệnh nhân phản ánh không hài lòng đối với các cơ sở y tế của TP, giảm 22% so với tháng 9 (6.192 lượt) và giảm 23,4% so với cùng kỳ (tháng 10/2017 với 6.335 lượt).

Đây là kết quả từ phần mềm tổng hợp thông tin khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TPHCM. Theo đó, hai nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “Các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh” (214 lượt, giảm 29%) và “An ninh trật tự của bệnh viện” (209 lượt, giảm 29%).

Các khâu có số lượt phản ánh không hài lòng cao nhất trong tháng 10 là: làm thủ tục đăng ký khám; cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ; thái độ ứng xử và giao tiếp của nhân viên bệnh viện…

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo