Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: 242 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/1, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019); trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ quận đợt 3/2/2019. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư đã đến dự.

Phát biểu ôn lại kỷ niệm, Bí thư Quận ủy Kiều Bình Chung khẳng định, sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam mở ra một bước ngoặt quyết định trong quá trình phát triển của dân tộc ta, chấm dứt sự khủng hoảng bế tắc về đường lối và tổ chức lãnh đạo. Đảng ra đời là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước; đó cũng là kết quả của quá trình lựa chọn, sàng lọc nghiêm khắc, khách quan của lịch sử.

Trải qua 89 năm, Đảng xứng đáng là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội; đất nước có được cơ đồ và vị thế như ngày nay là kết quả sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có sự hy sinh quên mình và đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, đảng viên. Chúng ta có quyền tự hào về bản chất tốt đẹp, truyền thống anh hùng và lịch sử vẻ vang của Đảng ta - Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đại biểu của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Trong đợt này, toàn quận có 242 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Bí thư Quận ủy Kiều Bình Chung mong muốn các đồng chí tiếp tục đem những kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước truyền lại cho thế hệ sau để phát huy sức mạnh, truyền thống của các thế hệ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia đấu tranh, chống những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng - văn hoá, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Hương Thảo
 Từ khóa
Tân Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo