Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình tiếp nhận 50 tấn gạo do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc Phòng gửi tặng

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Huỳnh Văn Bé đại diện quận Tân Bình tiếp nhận gạo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/9, tại trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự quận Tân Bình, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần đã thay mặt Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) bàn giao 50 tấn gạo hỗ trợ quận Tân Bình để chăm lo người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng đã chia sẻ những khó khăn của chính quyền và Nhân dân quận Tân Bình trong trận chiến chống dịch Covid-19. Ông cũng gửi lời thăm hỏi và động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Tân Bình cố gắng vượt qua khó khăn để sớm chiến thắng dịch Covid-19 và nhấn mạnh, Quân đội luôn đồng hành và sát cánh cùng chính quyền, nhân dân các địa phương trong công tác phòng, chống, dịch bệnh, để đời sống xã hội sớm ổn định và phát triển kinh tế.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Huỳnh Văn Bé đã đại diện lãnh đạo quận đón nhận bảng trao tặng và gửi lời cảm ơn đến Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã luôn quan tâm và chia sẻ những khó khăn của người dân quận Tân Bình. Những phần quà và gạo do Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người dân vượt qua khó khăn để tiếp tục đồng hành cùng Thành phố quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Dịp này, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần - Bộ Quốc phòng đã trao tặng quà cho 5 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần trao quà cho các hộ khó khăn Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần trao quà cho các hộ khó khăn

Sau khi tiếp nhận, được sự phân công của lãnh đạo quận, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự quận phân phối 50 tấn gạo về 15 phường để sớm chuyển đến tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Tin: Thu Nguyệt, hình: Hoàng Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo