Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng 1.000 túi an sinh xã hội cho viên chức, người lao động

Các đại biểu tham gia ủng hộ chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/10, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã tổ chức trao tặng 1.000 túi an sinh xã hội cho viên chức, người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19. Đến dự có PGS.TS Vũ Hải Quân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Ngày Chủ nhật xanh do Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM triển khai và thực hiện. Thông qua chương trình, các viên chức, người lao động gặp khó khăn hoặc ở khu cách ly, phong tỏa, khu nhà trọ… được tặng một túi an sinh xã hội trị giá 200.000 đồng. Dịp này, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM còn tổ chức quyên góp và tặng 10 laptop, 215 gói cước… cho con của cán bộ viên chức, người lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kịp thời hỗ trợ viên chức, người lao động, sinh viên và nhiều người có hoàn cảnh khó khăn khác như: “Siêu thị sẻ chia”, quà tặng thực phẩm... Đặc biệt, từ đầu tháng 10, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã khởi động chương trình “Gia sư trực tuyến” và “SOS kỹ thuật” để tổ chức giảng dạy trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 và tư vấn kỹ thuật, khắc phục sự cố khi học trực tuyến cho con của viên chức, người lao động.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo