Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tặng 5 nhà tình thương và sửa chữa 5 nhà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn Quận 11

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long trao quyết định về việc trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương cho hộ cận nghèo Trần Thang (Phường 13).

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/8, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 11 đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình thương và sửa chữa chống dột cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Đợt này, Quận 11 đã tổ chức trao tặng 5 nhà tình thương và sửa chữa, chống dột 5 nhà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn vối tổng kinh phí thực hiện hơn 480 triệu đồng được chi từ Quỹ “Vì người nghèo” quận và phường (trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” quận là 240 triệu đồng, Quỹ “Vì người nghèo” phường là gần 248 triệu đồng) và nhiều phần quà ý nghĩa khác của các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể quận, phường.

Đại diện lãnh đạo Quận 11 cho biết công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trong thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và sự đồng hành của nhiều mạnh thường quân. Đối với các trường hợp đặc biệt khó khăn, lãnh đạo quận bày tỏ mong muốn các ban ngành đoàn thể cùng với chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm bằng nhiều giải pháp trợ giúp thiết thực để mang lại cuộc sống ổn định hơn cho các hộ dân. Đây cũng là sự động viên khích lệ tinh thần để các hộ gia đình cố gắng phấn đấu, an tâm lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình ổn định bền vững và chung tay vì quận nhà ngày càng phát triển.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo