Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tặng quà Tết và học bổng cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Các em học sinh nhận quà và học bổng tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/1, Hội đồng Đội TPHCM phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Xanh Farm tổ chức lễ trao tặng quà Tết và trao học bổng cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư, Trưởng ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TPHCM Trần Thu Hà; Phó Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP Nguyễn Ngọc Nhung; Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Xanh Farm Nguyễn Hoàng Hà.

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các em học sinh, đặc biệt trong công tác chăm lo để các em được đón một mùa xuân mới thật vui tươi, ý nghĩa, qua đó góp phần động viên và khích lệ các em tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và học tập tốt hơn.

Thay mặt ban tổ chức, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP Nguyễn Ngọc Nhung mong muốn các em học sinh dù còn khó khăn trong cuộc sống, nhưng các em phải cố gắng vươn lên trở thành những học sinh giỏi trong học tập và rèn luyện tốt trong cuộc sống, để trở thành những công dân gương mẫu. Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP Nguyễn Ngọc Nhung chúc các em học sinh năm mới luôn chăm ngoan, học giỏi, nhiều sức khỏe và vui tươi.

Ban Tổ chức trao tặng quà Tết cho học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19  Ban Tổ chức trao tặng quà Tết cho học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Thay mặt các em học sinh nhận quà và học bổng tại chương trình, em Bùi Ngọc Quỳnh Anh, học sinh lớp 8, trường THCS Colette, Quận 3 bày tỏ rất vui khi được các nhà trợ trao quà Tết và học bổng trong dịp Tết 2022. Em hứa luôn chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng người thân nuôi dưỡng, những đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ trong học tập.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 140 phần quà (gồm hoa và trái cây cúng người thân đã mất, 1 hộp quà Tết) và học bổng trị giá 3.000.000 đồng với tổng giá trị 468.142.000 đồng cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo