Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập huấn nghiệp vụ đấu thầu cho các đơn vị trường học trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM

Hình viên thực tập “Đấu thầu qua mạng”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/5, Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM tổ chức lớp tập huấn, nghiệp vụ “Đấu thầu căn bản trong lựa chọn nhà thầu” cho 170 cán bộ quản lý và các thành viên tham gia đấu thầu của các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Mai Phương Liên, Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo. Đại diện lãnh đạo nhà trường có TS. Nguyễn Đặng An Long, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Phó Hiệu trưởng; Ths. Võ Thị Khánh Vân, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Mai Phương Liên nêu tầm quan trọng và sự cần thiết nhằm trang bị kiến thức cho các đơn vị trong công tác xây dựng, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị tại đơn vị.

Ông Đỗ Quang Hưng, Giám đốc Trung tâm Tư vấn đấu thầu và Hỗ trợ đầu tư thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố - báo cáo viên - cho biết, lớp tập huấn diễn ra trong 5 buổi, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cho cán bộ quản lý và các cá nhân có tham gia công tác đấu thầu tại các đơn vị trường học thuộc tất cả các ngành học, bậc học, đơn vị hành chính sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố.

Trước đó, Trường cũng đã tổ chức lớp tập huấn “Đấu thầu qua mạng” cho cán bộ, nhân viên thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo vào ngày 7/5.

An Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo