Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tập trung giải quyết những vướng mắc, nguyện vọng chính đáng của người dân

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/5, Tổ Công tác số 1 Thành ủy TPHCM do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Hóc Môn về công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tiếp đoàn có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Cư; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Anh Tuấn; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dương Hồng Thắng và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở và công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu của huyện Hóc Môn, đại diện huyện Hóc Môn cho biết đến nay các công tác chuẩn bị cơ bản đảm bảo tiến độ kế hoạch đại hội cơ sở. Tính đến ngày 14/5, đã có 36/43 đơn vị tổ chức Đại hội. Các đơn vị còn lại sẽ cố gắng hoàn thành việc tổ chức Đại hội chậm nhất ngày 15/6/2020.

Đóng góp ý kiến tại buổi làm việc, các thành viên Tổ Công tác số 1 Thành ủy đề nghị huyện Hóc Môn bổ sung thêm các chỉ tiêu và các giải pháp cụ thể liên quan đến công tác quy hoạch, phát triển đô thị, hoàn thiện hạ tầng đô thị và hạ tầng xã hội tạo tiền đề để huyện Hóc Môn phát triển thành quận. Nhiều ý kiến đề nghị huyện cần đề ra chỉ tiêu phấn đấu kéo giảm tình trạng tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông; nghiên cứu các nhóm liên quan đến thực hiện cải cách hành chính phục vụ người dân trong thời đại 4.0 khi huyện được phát triển thành quận…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đề nghị huyện Hóc Môn cần bổ sung trong báo cáo nội dung ý kiến của người dân về mong muốn lãnh đạo huyện cần giải quyết điều gì cho người dân và khi nào giải quyết xong. Đồng chí cũng lưu ý huyện cần định hướng được việc làm cụ thể trong 5 năm tới để toàn Đảng bộ tập trung thực hiện. Tập trung giải quyết những vướng mắc, nguyện vọng chính đáng của người dân. Công tác chuẩn bị nhân sự cần tuân thủ các quy trình, quy định của Đảng, công khai minh bạch và chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Việc tổ chức Đại hội đúng lộ trình trên tinh thần tiết kiệm…

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo