Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thăm hỏi, tặng quà các y, bác sĩ tại các trạm y tế lưu động

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 7 thăm hỏi và động viên các chiến sĩ quân y tại Trạm y tế lưu động.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm tiếp tục quan tâm, động viên các y, bác sĩ, tình nguyện viên thuộc Học viện Quân y đang tăng cường hỗ trợ quận Tân Bình trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trong ngày 17/9, Ban giám đốc Trung tâm an sinh xã hội quận đã phân phối về MTTQ Việt Nam các phường 29 suất quà, mỗi suất quà gồm 1 thùng bánh bông lan và 1 thùng lương khô, gửi tặng các Trạm y tế lưu động trên địa bàn 14 phường.

Trước đó, vào chiều ngày 16/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã phối hợp cùng Ban Dân vận Quận ủy đến thăm hỏi và tặng quà cho 03 trạm y tế lưu động tại phường 10.

Sau khi tiếp nhận, Ban Thường trực MTTQ một số phường đã nhanh chóng tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho đội ngũ y, bác sĩ, chiến sĩ và tình nguyện viên tại các Trạm y tế lưu động trên địa bàn. Dịp này, Ban Thường trực Mặt trận các phường cũng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các chiến sĩ quân y trong việc phối hợp thăm khám, tư vấn, phát thuốc và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân F0 đang cách ly tại nhà, đặc biệt đã tổ chức cấp cứu kịp thời nhiều trường hợp bệnh nhân diễn tiến nặng, cũng như tích cực tham gia công tác xét nghiệm tầm soát bóc tách F0 khỏi cộng đồng và cùng với y tế địa phương tổ chức các hoạt động chăm sóc, tư vấn sức khỏe cho Nhân dân trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Ban Thường trực MTTQ các phường cũng chúc các chiến sĩ quân y luôn giữ gìn sức khỏe, động viên mọi người cố gắng khắc phục khó khăn để tiếp tục hỗ trợ địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo