Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm, tặng quà 41 gia đình chính sách có công tiêu biểu trên địa bàn quận Tân Bình

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long và Đoàn thăm và tặng quà thương binh Lê Thị Nga tại Phường 2.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 22/7, Đoàn lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Hoàng Long và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Thị Thu Trà làm trưởng 2 đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hoàng Long đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, gia đình chính sách có công. Các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình và công lao to lớn các thế hệ cha anh đã cống hiến trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo quận cũng mong muốn các gia đình, các đồng chí thương binh luôn bình an, mạnh khỏe và mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi gương, học tập.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Thị Thu Trà thăm hỏi, động viên thương binh Nguyễn Thị Chừa tại phường 13. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Thị Thu Trà thăm hỏi, động viên thương binh Nguyễn Thị Chừa tại phường 13.

Dịp này, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã thăm và tặng quà cho 41 gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất quà trị giá là 1 triệu đồng.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo