Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Bến Tre

Thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), ngày 18/7, đoàn cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Lực lượng TNXP TPHCM do đồng chí Cao Linh Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP TP làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm 2020 cho 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng, Mẹ Liệt sĩ tại tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động do Lực lượng TNXP TPHCM tổ chức hàng năm nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các đoàn viên, thanh niên, qua đó nhắc nhở đoàn viên, thanh niên luôn nhớ ơn những người có công trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đoàn đã trao số tiền phụng dưỡng cho mỗi mẹ là 3.000.000 đồng và một phần quà trị giá 700.000 đồng. Số tiền phụng dưỡng này được các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Lực lượng TNXP TP đóng góp.

Hùng Trần


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo