Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thành phố Thủ Đức tổ chức giải golf gây quỹ “Vì người nghèo”

Đồng chí Lê Hòa Bình và đồng chí Nguyễn Văn Hiếu trao thư cảm ơn và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/1, tại sân Golf Thủ Đức (đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ), UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ I - năm 2022.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Hòa Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức; Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; Trần Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức; Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; Tăng Hữu Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng cùng đại diện các sở ngành TPHCM, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Đức…

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, đây là hoạt động nhằm gây quỹ “Vì người nghèo” của TP Thủ Đức để thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Giải đấu đã thu hút sự tham dự của 288 golfer là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài TP Thủ Đức. Thông qua giải đấu, TP Thủ Đức phát động đợt vận động chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động “Đồng hành vì TP Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”. Qua giải đấu, các nhà hảo tâm đã đóng góp hơn 30 tỷ đồng để chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19 được đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy. Toàn bộ chi phí tổ chức giải đấu do sân golf Thủ Đức và các đơn vị tham gia giải hỗ trợ.

Để đảm bảo an toàn cho sự kiện, Ban Tổ chức đã thực hiện xét nghiệm test nhanh Covid-19 đối với các golfer trước khi vào tham gia thi đấu. Ban Tổ chức khuyến khích các golfer tự xét nghiệm Covid-19 trước và lấy giấy xác nhận âm tính của cơ quan chức năng (kết quả có hiệu lực trong vòng 48 tiếng).

Kết quả chung cuộc Giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ I - năm 2022, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Hole in One; Giải kỹ thuật gồm: 4 giải Long Driver kết hợp nam - nữ, 4 giải Near pin kết hợp nam - nữ;  Hạng nhất bảng A, B, C, D và bảng nữ; Hạng nhì bảng A, B, C, D và bảng nữ; Hạng ba bảng A, B, C, D và bảng nữ. Golfer  Phạm Quốc Phương xuất sắc đạt giải Best Gross.

Lương Hợp - Đình Quân

Tin liên quan

 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo