Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thành ủy TPHCM tiếp nhận các đề xuất, sáng kiến của Nhân dân góp phần phát triển TPHCM

Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM triển khai Công văn của Thành ủy TPHCM tại buổi Giao ban báo chí ngày 20/9

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 20/9, tại buổi giao ban báo chí, đồng chí Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã triển khai Công văn của Thành ủy TPHCM về tuyên truyền cho Kế hoạch số 305-KH/TU ngày 29 tháng 8 năm 2019 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của Nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước".

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 305 – KH/TU, từ ngày 5/10/2019, dự kiến TPHCM sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP với các tầng lớp Nhân dân. Để kế hoạch được triển khai một cách hiệu quả, phát huy tinh thần dân chủ, thực chất, có chiều sâu và nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của đông đảo quần chúng Nhân dân, Ban Thường vụ Thành ủy đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương có ký kết Chương trình phối hợp công tác với Thành ủy TPHCM và các cơ quan báo chí TP tuyên truyền về Kế hoạch số 305-KH/TU trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các cơ quan phát thanh, truyền hình thường xuyên phát những đoạn giới thiệu ngắn về mục đích, yêu cầu và nội dung của Kế hoạch số 305-KH/TU.

Cùng với đó, các đơn vị báo chí mở các Chuyên trang, Chuyên mục, các Chương trình, tổ chức các diễn đàn trên báo chí để lắng nghe và tiếp nhận những góp ý cho sự phát triển của TP; đồng thời thông tin đậm nét về các buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP và các tầng lớp Nhân dân vào sáng thứ bảy hàng tuần.

Công văn cũng đề nghị, thông tin trên các phương tiện truyền thông về nơi tiếp nhận các ý kiến góp ý, các sáng kiến của Nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước. Cụ thể, cá nhân và tập thể có đề xuất, sáng kiến để phát triển TP trên tất cả các lĩnh vực gửi các đề xuất về Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM (địa chỉ 127 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Hộp thư điện tử: vp.btgtu@tphcm.gov.vn) để được hướng dẫn hoàn thiện các báo cáo đề xuất và chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ lãnh đạo TP. Nội dung gửi về ghi rõ “Sáng kiến, góp ý để góp phần xây dựng và phát triển TPHCM”.

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo